Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Thị trường lịch Tết 2013: khởi động sớm- sức mua chậm

I. Khởi động thị trường lịch Tết 2013

KTĐT - Tết năm nay được nghỉ 9 ngày, rất thích hợp cho những chuyến du Xuân nên các công ty lữ hành đã đẩy mạnh việc quảng bá các tour du lịch Tết. Khách tham quan, mua hàng bắt đầu tấp nập tại nhiều điểm kinh doanh sản phẩm lịch Tết năm 2013. Sau đây là gợi ý về các điểm du lịch trong nước đầy thú vị. Bên cạnh những nhà xuất bản, công ty có xin phép xuất bản và đầu tư kỹ càng cho in ấn lịch, hiện trên thị trường cũng bắt đầu xuất hiện lịch lậu.

Nhân dịp năm mới, ca sĩ Dương Triệu Vũ gửi lời chúc sức khỏe tới độc giả của Xzone, đồng thời sẽ có quà tặng là 50 cuốn lịch có chữ ký của anh. So cùng thời điểm năm ngoái, lượng khách không giảm nhưng nhiều doanh nghiệp tăng trưởng không cao. Đến thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp lữ hành đã yên tâm cho việc bán tour, đang chuẩn bị các khâu điều hành để phục vụ khách. Độc giả Trà My lên tiếng: “Mình đọc thì biết là sai, nhưng với những em học sinh thì rất nguy hiểm. Hiện nhiều du khách muốn đi nhưng khả năng đặt vé máy bay là rất khó vì thời điểm này các hãng đã khóa sổ, chuẩn bị xuất vé. Đây cũng là hải trình cao cấp kết hợp tàu biển - hàng không chỉ có tại Saigontourist.

II. Du lịch Tết Nguyên đán 2013

Nhân dịp này, các chú heo đất đã được đập ra, với tổng số tiền thu được là 16 triệu đồng, số tiền tuy không lớn nhưng đó là cả tấm lòng mà các cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hoa Sen dành tặng cho các em. Khách du lịch bây giờ cũng đã rút kinh nghiệm và chủ động lên kế hoạch sớm hơn". Đây là dịp để mọi người gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống, dành tặng nhau những món quà nhỏ nhưng mang đầy giá trị tinh thần. Cũng lâm vào tình cảnh khó khăn khi thị trường du lịch Thái Lan gặp “khủng hoảng”, Thăng Long tour ở C16, Hà Thủy, Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) khẳng định vẫn nhận tour nhưng đi hay không là quyền… của khách hàng(?!). Khách du lịch bây giờ cũng đã rút kinh nghiệm và chủ động lên kế hoạch sớm hơn,” Trưởng phòng Du lịch Nội địa của Saigontourist ông Trần Quốc Bảo cho hay. Du khách không nên bỏ cuộc gặp gỡ trước ngày khởi hành, bởi thời điểm đó nhà tour căn dặn kỹ lưỡng mọi người nên chuẩn bị mang theo những gì, được phép và không được làm những gì.

Mẫu lịch Tết năm nay khá đa dạng. Chủ cửa hàng lịch Phạm Thủy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) cho biết: “Lịch Tết năm 2013 được in với chất liệu tốt, bắt mắt. Công suất thuê phòng lưu trú khách sạn trên địa bàn Hà Nội đạt từ 53% đến 61%, tùy từng hạng khách sạn. Trong dịp Tết Dương lịch, Công ty tăng cường thêm khoảng 600 lượt xe/ngày, chia đều các bến xe có số lượng khách tập trung cao để giảm tải và có thể giải tỏa khách ngay tại bến; còn dịp Tết Nguyên đán sẽ tăng cường khoảng hơn 3.Đạo diễn phim, không phải là phim giải trí mà phim tải đạo, lý giải luật nhân quả ở đời. Hoàn Kiếm: 55B Phan Chu Trinh, Tel: 04.

III. Tạo lịch tết độc đáo bằng chính hình ảnh của bạn

Theo ghi nhận, lịch tết 2013 của Vedan VN được in sáu tờ với các hình ảnh quảng bá sản phẩm của Vedan VN. Không biết các mẹ có ném đá hay ủng hộ kế hoạch đi du lịch Tết này của nhà em không, nhưng thực sự em muốn ngày Tết là ngày được nghỉ ngơi thoải mái quá. Hành trình Trở về Việt Trinh không khổ bởi đó cũng là thời gian chị chuẩn bị cho vai trò, dự án mới. Sẽ có 2 luồng dịch chuyển chính của du lịch nội địa có mua tour các đơn vị lữ hành gồm đi từ Bắc vào Nam và từ Nam ra Bắc. Những chùm đào chuông ngậm sương, gặp nắng lên óng ánh như những quả châu bé nhỏ, chấp chới trong nắng xuân đẹp đến mê hồn…Tiếng chim ríu rít trong nắng sớm, tiếng chuông chùa vang vọng hòa cùng bạt ngàn xanh thẳm cỏ cây và lớp lớp mây trắng nhuốm màu thơ không vương chút bụi trần khiến cho bạn cảm thấy thảnh thơi đến lạ kỳ…TAGS: anh dep, hinh anh dep, du lich, du lich thanh nien, cong ty du lich, Ba Na, Da Nang Nganmt (theo Mỹ thuật & Đời sống). Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty TNHH An Hảo cho biết: “Bộ sách lịch này là ấn phẩm đặc biệt mang tính đột phá, được công ty giới thiệu nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. NGÔ NGÃIBài đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 82. Với nguồn cảm hứng từ những cô gái đẹp trong những năm 1940, 1950 trong trang phục được làm từ sữa tươi, tác giả đã đạt được mục đích tạo ra một bộ lịch tết độc nhất và lạ nhất từ trước đến nay. Về giá cả lịch tết năm 2014, do sức mua chưa tăng lại có nhiều nhà xuất bản cùng tham gia làm lịch cho nên giá lịch vẫn giữ giá bằng năm ngoái chỉ có giá bán lẻ các loại lịch bloc tăng nhẹ. Các loại thuốc cảm cúm, giảm đau hạ sốt, thuốc tiêu hóa, miếng dán vết thương. Tính đến chiều 16-2, theo ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu, có hơn 400.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

In lịch giá rẻ tại Hà Nội 

In lịch tết Hà Nội 

Làm lịch tết giá rẻ, 

In lịch tết siêu rẻ 

Dịch vụ in lịch tết siêu rẻ 

In lịch giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại